Nhân viên Kinh Doanh

  • Địa điểm : Đà Nẵng
  • Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Kinh Doanh
  • Số lượng : 01
  • Kinh nghiệm : 1 năm
  • Mức lương : Thoả thuận
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian
  • Ngày đăng : 11/01/2020
  • Ngày hết hạn : 30/01/2020

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Nhân viên admin:

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh bán hàng.
  • Thực hiện các giao dịch hàng hóa nội bộ, kiểm kê công nợ của các khách hàng và các giao dịch phát sinh.
  • Các công việc khác được phân công từ Trưởng chi nhánh.

Nhân viên kinh doanh:

  • Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng với các nhiệm vụ:
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần/tháng trình trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

CÁC PHÚC LỢI BẠN ĐƯỢC HƯỞNG KHI VÀO CÔNG TY

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức.
  • Các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Đăng ký ứng tuyển

    Xem thêm tin tuyển dụng khác

    STT Vị trí tuyển dụng Nơi làm việc Số lượng Ngày đăng Ngày hết hạn
    1 Nhân viên kinh doanh đại lý HCM 05 01/03/2021 31/03/2021 Xem chi tiết
    2 Nhân viên Thiết Kế Chiếu Sáng HCM 01 29/07/2020 31/08/2020 Xem chi tiết
    3 Nhân viên Digital Marketing HCM 01 09/05/2020 10/09/2020 Xem chi tiết
    4 Nhân viên Bảo Trì HCM 03 05/09/2020 30/09/2020 Xem chi tiết
    5 Nhân viên Kinh Doanh Đại lý HCM 02 09/05/2020 30/09/2019 Xem chi tiết
    6 Nhân viên Kinh Doanh Khu Vực Đà Nẵng 02 06/06/2020 30/06/2020 Xem chi tiết
    7 Nhân viên Kinh Doanh Dự Án HCM 02 09/05/2020 30/09/2020 Xem chi tiết
    8 Nhân viên Kinh Doanh HCM 05 13/07/2020 31/07/2020 Xem chi tiết